Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Cân phân tích giá rẻ chính hãng - Cân Công Nghệ


Cân phân tích giá rẻ chính hãng hiện đang là sản phẩm cân được khách hàng ưa thích và tin dùng để sử dụng trong các phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu... vì đem lại độ chính xác đán tin cậy cho các kết quả cân. Cùng tìm hiểu sản phẩm cân phân tích này với Cân Công Nghệ chúng tôi.

Cân phân tích phòng thí nghiệm

- Cân phòng thí nghiệm hoặc vi số dư được sử dụng trong các phòng thí nghiệm bệnh viện, ngành công nghiệp dược phẩm, các viện nghiên cứu và trường học. Chúng được thiết kế để xác định chính xác khối lượng rất nhỏ. Độ phân giải của một phần nghìn của một gram không phải là bất thường. Cân bằng trong phòng thí nghiệm là các thiết bị điện tinh vi và nhạy cảm cần được chăm sóc đặc biệt và kiến thức trong việc sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa.

- Trong phòng thí nghiệm, chúng ta thường thấy hai loại cân: Cân bằng độ chính xác (cân kỹ thuật điện tử) và cân phân tích. Sự khác biệt là tính chính xác. Cân phân tích chính xác hơn và do đó tốn kém hơn.

Nhưng sự tiến bộ trong thiết bị điện tử trong những năm qua đã đơn giản hóa việc sử dụng và thực hiện các cân kỹ thuật rẻ hơn. Cân kỹ thuật chính xác có sẵn từ 400 €, cân phân tích từ 1.500 €.


[​IMG] ​

Cân bằng hoặc cân đo?

Cả hai, sự cân bằng chính xác và cân điện tử được sử dụng khi người ta nói về trọng lượng của chúng. Cả hai biểu thức có thể được sử dụng nhưng trong thực tế định nghĩa sau đây chiếm ưu thế: Cân được sử dụng để cân khối lượng lớn như một cân phòng tắm hoặc cân chính xác bé và cân bằng được sử dụng cho chính xác trọng lượng của các chất, như vậy được sử dụng trong các phòng thí nghiệm.
Xem thêm sản phẩm Cân điện tử phân tích PA214 Ohaus

Trọng lượng hoặc khối lượng?

Một chút phức tạp hơn là sự khác biệt giữa trọng lượng và khối lượng. Cả hai từ được sử dụng thay thế cho nhau. Nói đúng ra chúng ta phải xem xét các sự kiện sau đây:
1. Các đơn vị khối lượng là kg [kg]. Nó tương đương với khối lượng của quốc tế nguyên mẫu kg và do đó cố định.
2. Trọng lượng là một lực lượng được thể hiện trong các đơn vị Newton [N]. Nó là sản phẩm của hàng loạt và lực hấp dẫn của trái đất. Do đó, giá trị không cố định nhưng tùy thuộc vào địa điểm.
- Điều này rất quan trọng khi chúng ta nghĩ về các nguyên tắc cân nặng khác nhau. Một chiếc cân cơ khí trong phòng tắm như là ví dụ như đo khoảng cách lệch dưới tải của nó – vì sao?. Nó bị ảnh hưởng bởi độ cao (lực hấp dẫn) và như vậy các biện pháp trọng lượng.
- Một sự cân bằng trong phòng thí nghiệm đo khối lượng bằng cách so sánh một khối lượng không rõ với một khối lượng tài liệu tham khảo.
Thật không may, chúng tôi luôn luôn nói rằng chúng ta đo trọng lượng và sử dụng trọng lượng hiệu chuẩn được nói đúng không đúng: Một sự cân bằng kích thước một khối.

Biểu thức kỹ thuật

Khi chúng ta nói về đặc điểm kỹ thuật và đo lường các tính năng của sự cân bằng, chúng tôi sẽ vấp ngã trên biểu thức kỹ thuật mà có thể không nhất thiết phải rõ ràng.

Các loại cân kỹ thuật điện tử

Trong phòng thí nghiệm, chúng tôi thường thấy có hai loại khác nhau của dư: Cân chính xác (cân kỹ thuật nói chung) và cân phân tích. Sự khác biệt là tính chính xác. Cân phân tích chính xác hơn và đắt tiền hơn. Dư bán vi và cân bằng vi thậm chí còn nhiều hơn chính xác nhưng không phải là rất phổ biến trong các phòng thí nghiệm bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét