Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Cân ô tô xe tải điện tử giá rẻ tại tp.HCM

Cân xe tải điện tử là một sản phẩm thiết yếu trong những ngành công nghiệp, nó có tính tính xác cao, tiết kiệm, tiện lợi và là thiết bị được sử dụng rất nhiều ở nước ta ngày nay. Ngày nay, thiết bị Cân xe tải công nghiệp đang dần dần được áp dụng rộng rãi trong các môi trường giao thông vận tải thay cho những loại cân truyền thống. Xe tải, ô tô là những thiết bị có cân nặng rất lớn, cho nên việc cân  khối lượng của phương tiện không thể dùng những dòng cân truyền thống mà phải cần đến cân xe tải.


1. Cân xe tải điện tử, cân ô tô điện tử là gì?

Cânô tô, cân xe tải là thiết bị sử dụng để đo trọng tải của xe khi chở hàng hóa, thiết bị này sẽ cân tất cả trọng tải của xe bao gồm cả hàng hóa và sau đó trừ đi trọng tải của xe để tìm được trọng lượng của hàng hóa . Cânô tô, cân xe tải gồm có 3 bộ phận
+ Móng cân thường được sản xuất từ xi măng, gạch, sắt thép…
+ Bàn cân xe tải: được sản xuất từ bê tông cốt thép hay là thép để độ chịu lực.
+ Đường dây điện cung cấp cho trạm cân xe tải bao gồm đầu hiển thị, bảng led, cảm biến lực, hộp cộng tín hiệu, với các phụ kiện phụ trợ khác.
Có thể bạn sẽ quản quan tâm về sản phẩm cân treo điện tử giá rẻ của chúng tôi.

2. Những loại cân ô tô xe tải điện tử 

Cân ô tô, cân xe tải được phân làm 3 kiểu
 + Cân xe tải kiểu Pit Type (chìm)
 + Cân ô tô xe tải loại Pitless Type (nổi)
 + Cân ô tô xe tải loại nửa nổi nửa chìm (Semi Pit Type).
Khi chọn thi công 1 thiết bị cân xe tải công nghiệp , những đơn vị công ty thường chọn cân xe tải điện tử lắp dạng nổi bởi bì phương pháp này dễ dàng trong việc lắp đặt, vệ sinh, bảo trì, thay thế thiết bị trạm cân. Hệ thống bàn cân và Loadcell (cảm biến lực) nổi hoàn toàn trên mặt đất do đó không sợ việc ngập nước (thoát nước tốt nhất). Ngoài ra, lắp đặt kiểu này tránh được tối đa sự tác động từ điều kiện xung quanh như: các loại côn trùng phá hoại trạm cân, độ ẩm….Thích hợp cho những nơi có khuôn viên rộng (vì có hai đầu dốc lên xuống)… Nếu bảo đảm được điều này sẽ khiến cho sản phẩm cân ô tô xe tải có được tuổi thọ cao nhất. Trái ngược lại, dòng cân xe tải dạng chìm và cân xe tải loại nửa chìm nửa nổi lại được các khách hàng có nhà xưởng chật, hẹp lựa chọn.


3. Nguyên tắc làm việc của cân xe tải công nghiệp

Nguyên tắc hoạt động của cânô tô, cân xe tải dựa theo việc gây ra tác dụng lực vào hệ thống cảm biến lực loadcell, tiếp theo loadcell sẽ nhận tín hiệu sau đó xử lý và sẽ chuyển lực đến bộ phận cộng tín hiệu. Tại đây, bộ cộng tín hiệu sẽ tổng hợp các tín hiệu lực từ những loadcell chuyển về để cộng và chia trung bình để xác định tải trọng của vật cần đo. Tiếp theo, bộ cộng tín hiệu sẽ chuyển về bộ điều khiển (đầu cân), tại đây bộ điều khiển sẽ tiếp nhận tín hiệu và xử lý để đọc thông số để tải lên máy tính bằng phần mềm cân.

Mọi chi tiêt về dòng cân treo, các bạn vui lòng liên lạc số điện thoại [B]0903.760.750[/B] để được hỗ trợ tư vấn.
Có thể bạn muốn về mẫu cân treo điện tử 5 tấn giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét